Những điều chú ý trước khi xây dựng hoặc mua một ngôi nhà

Những điều chú ý trước khi xây dựng hoặc mua một ngôi nhà

Việc mua nhà có thể coi là một trong những quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời của bạn. Ngôi nhà không chỉ đủ rộng rãi để đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn cần sắp đặt các vị trí đồ đạc  và  những tiện ích sao cho phù hợp với ngôi nhà bạn, Điều này  nó cũng sẽ mang lại may mắn cho cả gia đình người thân của bạn . Dưới đây là một số phương pháp lựa chọn để có một căn hộ ưng ý.



Bạn có thể phải mua một ngôi nhà có thiết kế phổ biến hoặc có thể chỉnh sửa căn hộ bạn đang ở, Căn hộ nên có hình dạng vuông vắn, với căn hộ như vậy bạn vừa dễ kê đô đạc và phong thủy rất thuận lợi cho bạn.  Nhà có hình dạng bất thường thường có góc khuyết, dẫn đến việc may mắn của gia đình thiếu khuyết trong một số mặt. Ví dụ, nhà bị thiếu góc phía Tây sẽ thấy những cặp vợ chồng gặp khó khăn trong thụ thai…

Bạn nên đi khảo sát xung quanh ngôi nhà để trước khi quyết định đặt hướng cửa chính, căn hộ nên có hướng cửa đón gió, đón nắng, tốt nếu nhà có hồ hoặc sông, mặt đường, chỗ thoáng đãng không khuất tầm nhìn thì bạn nên để cửa chính hướng ra đó,  Không nên đặt hướng xấu làm cửa chính, Nếu bạn và gia đình chủ yếu thuộc miền Đông, thì hãy chọn những ngôi nhà mặt Bắc, Nam hoặc Đông. Ngoài ra, nếu bạn và gia đình chủ yếu thuộc miền Tây, thì hãy chọn những ngôi nhà hướng về Tây Bắc, Tây Nam hoặc Đông Bắc.

Cánh cửa chính luôn luôn phải được xây dựng một cách chắc chắn, vững vàng để bảo vệ gia đình và nhà của bạn. Nó cũng phải đủ lớn để mang vào trong nhà nhiều phú quý và may mắn. Giống như khi bạn mở cửa chính của bạn, nó sẽ mở ra thật lớn và chào đón may mắn và chào đón và không bao giờ chỉ là một hành lang hẹp, vì điều này sẽ hạn chế số lượng của sự thịnh vượng đi vào nhà.
hướng cửa căn hộ


Cửa chính của bạn không bao giờ được thẳng với nhà bếp và cửa sau. Với đặc điểm như vậy trong ngôi nhà sẽ gây ra chi tiêu lãng phí trong gia đình và làm cho sự tích lũy của cải và tài sản trở lên khó khăn. Ngoài ra, không bao giờ treo gương ngay trước cửa chính của bạn, vì điều này sẽ thúc đẩy mọi người có chiều hướng đi ra và không thu hút bạn bè hoặc người thân đến thăm.


Tránh những ngôi nhà có bếp nằm ở Tây Bắc vì nó ảnh hướng tới trụ cột gia đình. Trong trường hợp bạn đã mua một ngôi nhà với các nhà bếp nằm ở hướng Tây Bắc, ít nhất là đảm bảo bếp không đặt hướng Tây Bắc của nhà bếp. Và nếu bạn có thể, hãy đặt hướng bếp một cách hợp lý nhất



Phòng ngủ cần phải lớn và rộng rãi, cho phép bạn bố trí giường một cách thoải mái để bạn và các thành viên gia đình của bạn có thể ngủ đối diện với hướng tốt lành của bạn. Không bao giờ đặt đầu giường ngủ của bạn về phía bức tường của nhà vệ sinh bên kia, vì đây là một cách chắc chắn sẽ gây khó khăn cho cuộc hôn nhân và các mối quan hệ khác của bạn. Bạn cũng nên nhìn vào trần của tất cả các phòng. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ không bị ngủ hoặc ngồi dưới một ống cống nhà vệ sinh hoặc dầm đỡ mái.
Share on Google Plus

About Unknown

KINHDOLAND – Sàn bất động sản lớn và ưu tín nhất Hà Nội với đội ngũ nhân viên tư vấn, kinh doanh nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Chuyên viên tư vấn Bất động sản Nguyễn Hương Giang 0986.539.428
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét